2011/05/15

สูตรเกมส์ Devil May Cry 3 (Ps2)

สำหรับ นักเล่นเกมส์ที่ต้องการหาสูตรเกม Devil may cry 3: ดันเต้ อเวคเคนนิ่ง” (Devil May Cry 3: Dante's Awakening) ตอนนี้มีโผล่มาให้ลองกัน 1 สูตร แล้ว เป็นการปลดล็อคระดับความยากในการเล่นให้ทวีคูณขึ้นอีก จากเดิมที่มีอยู่แค่ 2 ระดับ เป็นทั้งหมด 5 ระดับเลย ได้แก่ Easy,Normal,Hard,Dante must die และ Heaven or hell

นอกจากนี้ ยังมีให้เราเลือกการแต่งกายของดันเต้ได้ถึง 6 แบบ (กด L1 หรือ R1 เพื่อเลือก) และสามารถที่จะปลดล็อครวมภาพแกลลอรี่ทั้งหมดที่ถูกปิดไว้ 7 ชิ้นด้วยกัน ดังนี้
- Concept Art 30 ภาพ
- Clear bonus art 10 ภาพ
-Hi-res CG art 10 ภาพ
-Kazuma Kaneko’s Illustration 10 ภาพ
-E3 Promotional Vieo (ภาพยนตร์เกมที่นำไปโชว์ในงาน E3 ปีที่แล้ว)
-Crazy Gameplay Video (ภาพการเล่นเกมจริงๆ)
-Motion Capture Video (ชมเทคนิคการใช้เทคนิค Motion Capture ของคนจริงๆมาทำเป็นหนังคั่นระหว่างฉาก โดยมีจอเล็กๆที่มุมขวาแสดงให้เห็นภาพจริงหลังทำเสร็จ น่าชมมาก)
-Video Storyboard (ภาพการแสดงของคนจริงๆ ก่อนจะทำเป็นหนังคั่นฉาก น่าชมเช่นกัน)

ทั้งนี้ การเลือกชมภาพใช้ปุ่ม R1 และ L1 เลื่อนภาพเพื่อชม ซูมภาพให้ใหญ่ขึ้นกดปุ่มวงกลม และเมื่อเริ่มปิดเครื่องแล้วเริ่มเล่นใหม่ หน้าจอจะกลับสู่สภาพปกติ หากต้องการใช้บริการอีกต้องกดอีกรอบ

วิธีทำ หลัง จากที่เกมโหลดไปจนถึงเมนูสตาร์ท (ตรงที่มีคำว่า NewGame /LoadGame /Option) ให้กดปุ่ม L1, L2, R1, R2 ค้างไว้ พร้อมควงอนาล๊อกซ้ายไปจนกว่าจะได้ยินเสียง “Devil May Cry 3” เป็นอันว่าเราทำสำเร็จ ส่วนการอัพเกรดอาวุธ เก็บของยังต้องทำเองต่อไป

No comments:

Post a Comment